Dịch vụ ưu đãi

Ưu đãi khủng nhất năm

Căng da mặt không phẫu thuật - không sẹo

Nếu một khuân mặt có đầy nếp nhăn, làn da chùng nhảo, chảy sệ.. thì quả là buồn phải không bạn? Nhưng nếu có một giải pháp làm căng da mặt một cách tự nhiên mà hoàn toàn không phải dùng tới dao kéo và tiêm chích, cấy thỉ thì bạn có nên đi giải quyết nổi buồn đó không? Hãy tìm hiểu ngay cách căng da mặt, xóa nếp nhăn, nâng cơ chống chảy sệ bằng bộ 3 công nghệ đỉnh cao là Plasmage - Derma X-lite và SHR Saphiare Motion, nếu được vận hành bởi chuyên gia kinh nghiệm và đẳng cấp thì mỗi lần trẻ ra cả hơn chục tuổi

icon

TRẺ HÓA VÙNG MẮT LẤY LẠI TUỔI ĐÔI MƯƠI

Một giải pháp trẻ hóa vùng mắt và dọn sạch nếp nhăn cũng như giải quyết nốt số bọng mắt được tích tụ lâu năm sẽ cho bạn một đôi mắt trẻ hơn so với tuổi vài ba chục năm là chuyện thường tình. Nếu nghe qua như nói cho vui nhưng đây là điều sự thật, đặc biệt hoàn toàn không can thiệp phẩu thuật và dao kéo và tiêm chích gì cả, hãy trải nghiệm ngay nếu bạn có dấu hiệu lão hóa vùng mắt hay những khuyết điểm ở vùng mắt mà bạn không hài lòng như: Bẩm sinh, tai nạn, phẩu thuật... Với tính năng vượt trội trong y học thẩm mỹ hiện đại để thay thế phẩu thuật và tiêm chích, cấy chỉ thì trẻ hóa vùng mắt bằng Plasmage là điều bạn cần tìm.

icon

CĂNG DA MẶT KHÔNG XÂM LẤN BẰNG CÔNG NGHỆ ĐỈNH CAO

Nếu một khuân mặt có đầy nếp nhăn, làn da chùng nhảo, chảy sệ.. thì quả là buồn phải không bạn? Nhưng nếu có một giải pháp làm căng da mặt một cách tự nhiên mà hoàn toàn không phải dùng tới dao kéo và tiêm chích, cấy chỉ thì bạn có nên đi giải quyết nổi buồn đó không? Hãy tìm hiểu ngay cách căng da mặt, xóa nếp nhăn, nâng cơ chống chảy sệ bằng bộ 3 công nghệ đỉnh cao là Plasmage - Derma X-lite và SHR Saphiare Motion, được vận hành bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm, mang lại cho làn của bạn căng sáng, mà hoàn toàn không phải can thiệp dao kéo, chích thuốc, treo chỉ mà lại có kết quả cao ngoài mong đợi, làn da của bạn sẽ trẻ ra hàng chục tuổi chỉ sau vài tiếng thư giãn với công nghệ cao này.

icon

Công nghệ đỉnh cao

Công nghệ Plasmage - Derma X-lite - SHR Saphiare Motion

Đánh bật tận gốc mọi loại nám, kể cả nám lâu năm khó trị.

Phá hủy các hắc sắc tố gây thâm xỉn, tế bào chết trên bề mặt da.

Kích thích sản sinh Collagen và Elastin giúp da đàn hồi, săn chắc.

Thúc đẩy quá trình tái tạo, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

Chuyên gia có kinh nghiệm

MBA KIM DUNG ĐINH

Hơn 30 năm nghiên cứu và phát triểu trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp trên thế giới, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi về chuyên môn, cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo cung cấp cho quý khách các dịch vụ tốt nhất, đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng..

icon

Khách hàng chia sẻ

Nguyễn Thu Ngân

Qua giới thiệu của bạn bè, 2 tuần trước mình ghé Shapeline sửa chân mày đã làm từ trước. Trước khi làm cũng hơi lo vì sửa ở đây không biết có đẹp hơn và nhìn tự nhiên hơn không. Tuy nhiên, rất may mắn vì được chị Dung bên này làm cho rất ưng ý, màu mực lên rất đẹp và tự nhiên.

Dịch vụ ở đây khá tốt vì có liên kết với Thẩm mỹ viện bên Châu Âu, mọi người thân thiện, tư vấn nhiệt tình, lại còn làm đẹp rất tự nhiên nữa. Mọi người nên tham khảo thêm Shapeline trước khi quyết định chọn nơi làm đẹp cho mình nhé.

icon

Lê Bích Ngọc

Vì tính chất công việc, chế độ ăn uống nên tôi tăng cân khá nhanh. Được bạn bè giới thiệu, tôi đến tập với Shapeline. Thực sự đây là phương pháp giảm cân vừa an toàn, vừa được thư giãn thoải mái, giúp tôi giảm được áp lực trong công việc và trong cuộc sống.

 

 

icon

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Xin hỏi Shapeline! Hiện tôi đã phẫu thuật bệnh thoát vị đĩa đệm được 2 tháng, như vậy tôi có tập được phương pháp shapeline không?

Đáp:

Với phương pháp của Shapeline được nghiên cứu để chăm sóc, điều trị, phục hồi các căn bệnh về xương khớp và đặc biệt là để phục hồi, vật lý trị liệu sau các ca phẩu thuật, vì vậy anh chị đã phẫu thuật thoát vị đĩa đệm được 2 tháng thì tập luyện bằng phương pháp này là rất tốt để phục hồi bệnh tình để thay thế các phương pháp trị liệu thông thường..

2. Tôi đang bị mất ngủ nhiều năm và đi khám có triệu chứng lệch tấm đêm cột sống cổ, xin hỏi nếu sử dụng phương pháp Shapeline thì mất bao lâu?

Đáp:

Trường hợp của anh chị mà mới là triệu chứng lệch thì mức độ đang còn nhẹ, nếu sử dụng phương pháp của Shapeline để phục hồi bệnh của bạn cần ít nhất là 1 tháng, tuy nhiên khi bệnh đươc cải thiện bạn cũng cần hàng ngày có các bài tập thích hợp để ngăn chặn sự tái phát, tránh tình trạng đĩa đệm sẽ lệch về sau này...

3. Tôi đang bị mất ngủ nhiều năm và đi khám có triệu chứng lệch tấm đêm cột sống cổ, xin hỏi nếu sử dụng phương pháp Shapeline thì mất bao lâu?

Đáp:

Trường hợp của anh chị mà mới là triệu chứng lệch thì mức độ đang còn nhẹ, nếu sử dụng phương pháp của Shapeline để phục hồi bệnh của bạn cần ít nhất là 1 tháng, tuy nhiên khi bệnh đươc cải thiện bạn cũng cần hàng ngày có các bài tập thích hợp để ngăn chặn sự tái phát, tránh tình trạng đĩa đệm sẽ lệch về sau này...

4. Xin hỏi Bác sĩ Liệu trình tập luyện để phục hồi bệnh thoát vị đĩa đệm bao nhiêu tiền mỗi tháng?

Đáp:

Nếu bạn đã bị thoát vị đĩa đệm mãn tính thì chúng tôi khuyên bạn mua liệu trình tập luyện hàng tháng, chi phí mỗi tháng cho người trên 50 tuổi là 3.600.000 đ, dưới 50 tuổi chi phí 4.000.000 đ/1 tháng.

sale

DUY NHẤT 100 SUẤT LÀM ĐẸP

Thong ke